วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

Centara Grand Beach Resort Samui

ถ้าอยากพักโรงแรมระดับ 5 ดาวที่เกาะสมุย บนชายหาดที่ดีที่สุดอย่างหาดเฉวง ก้อต้องที่นี่เลย Centara Grand Beach Resort Samui ซึ่งจะทำให้ท่านเป็นเหมือนกับเจ้าชาย เจ้าหญิง เหมาะสำหรับผู้ีที่ต้องการฮันนีมูนที่เกาะสมุย ประมาณว่าโลกนี้มีเีพียงสองเรา และชาวต่างชาติ เนื่องจากว่าไม่ค่อยมีคนไทยมาพักเท่าไหร่ ก้อเพราะราคาเริ่มต้นของห้องระดับธรรมดา ของเค้า (แต่สุดหรูหราในบางโรงแรมส่วนใหญ่) ก้อตกประมาณ 10,000 ขึ้นไปแล้วล่ะ เคยมาพัีกครั้งหนึ่งช่วงฮันนีมูนกับยาหยีที่สมุยนี้ก้อเลยมาเล่ากันเป็นประสบการณ์เน้อ

ที่ Centara Grand Beach Resort Samui มีห้องพักระดับราคา ตั้งแต่ 10,000 บาท จนถึงเกือบแสนบาท ให้คนกระเป๋าหนักได้มาพักผ่อน ซึ่งหากไม่นับเรื่องค่าห้องพัก แล้ว การบริการ และห้องต่างๆ ก้อถือว่าเป็นสุดยอดเลยทีเดียว
ป้ายทางเข้าโรงแรมค่อนข้างเล็กไปนิดหนึ่ง ให้คะแนนซัก 6 ละกัน ไม่ค่อยรู้สึกถึงความอลังการ แต่ก้อซ่อนความหรูหราของโรงแรมเหมือนกัน เพราะชื่อของคำว่า Centara grand







ชอบมากกับ lobby ของโรงแรมที่ทำได้สวยงาม อลังการ ให้ไปเลย 9 คะแนน สำหรับความสะดวกสะบายที่ไม่ต้องเดินไปที่เค้าเตอร์ เหมือนไปของนอนห้องพัก แต่พนักงานจะให้เราเดินไปยังที่นั่งแสนสบาย และทำการ check out ไปพร้อมกับทานน้ำผลไม้ สวรสไปด้วย สุดเกินบรรยาย












สำหรับห้องพักคงต้องให้คะแนน 9 สำหรับความหรูหราสะดวกสะบาย มีครบทุกอย่างสำหรับเราที่ต้องการ ผมชอบมากๆ สำหรับชุดของทางโรงแรมที่ให้ใส่ ซึ่งเป็นสีส้มสวยงาม ผมกับแฟนใส่กันแล้วดูน่ารักมาก จริงๆ อยากเอากลับไป แต่ก้อราคาแพงเหลือเิกินสำหรับค่าชุด ขอใส่อยู่กับห้องอย่างนี้ไปทั้งวันละกัน





เป็นสระว่ายน้ำที่สวยงามมากให้คะแนน 9 สำหรับความสนุกสนาน สวยงามน่าเล่น น้ำในสระใส สะอาดน่าเล่นไปว่าย มีอ่างจากุซซี่ข้างๆ ให้ลงไปนั่งเล่น ผ่อนคลายมากๆ ผมใช้เวลาเกือบทั้งวันกับยาหยีในการว่ายน้ำเล่นน้ำ เพราะรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริงเมื่อได้เล่นน้ำที่นี่ จนลืมเดินหาดสมุยไปเลย






โดยสรุปแล้ว คงต้องให้คะแนน 8.25 สำหรับ Centara Grand Beach Resort แห่งนี้ หากมีโอกาสมาเที่ยวสมุย จะขอมาเยือนที่นี่อีกนะ Hotel Guide

ไม่มีความคิดเห็น: