วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

มวกเหล็ก พาราไดซ์ สระบุรี

ได้ไปเที่ยวที่ มวกเหล็ก พาราไดซ์ รีสอร์ทที่จังหวัดสระบุรีมาตอนปลายปีที่แล้ว เป็นรีสอร์ทที่สวยงามตั้งอยู่บนเนินเขา ตอนที่ไปตอนแรก เอ๊ะยังไง รีสอร์ทอยู่ในเมือง แล้วจะดูเป็นธรรมชาติยังไงเนี่ย แต่เมื่อไปถึง เมื่อเราผ่านหมู่บ้านด้านล่าง ก้อวนขับรถขึ้นไปบนเนินเขาสักพัก โอ้โห รีสอร์ทช่างใหญ่โตและสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติมากๆ เลย เราได้ที่พักห้องละ 1,700 บาท เป็นห้อง deluxe ซึ่งก้อถือว่าเป็นห้องแบบธรรมดาของที่นี่

ช่วงที่มาไม่ใช่ช่วง high season เท่าไหร่นัก ก้อเลยไม่ค่อยมีคนมาพักเท่าไหร่นัก แต่ก้อมีนักท่องเที่ยวต่างชาติพอสมควร ก้อถือว่าโอเคในระดับหนึ่งนะ


มาดูสระว่ายน้ำที่มวกเหล็ก พาราไดซ์ สวยงามน่าเล่นมากๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ติดกับส่วนร้านอาหารตอนเช้า ให้คะแนนซัก 6 เนื่องจากความสะอาดไม่ค่อยเท่าที่ควร มีเศษใบไม้ตกอยู่บ้าง เวลาเล่นมักจะมีสายตาคนจากร้านอาหารมองมา ก้อน่าเขินอยู่นิดหน่อย








มาดูห้องพักแบบ deluxe ก้อมีีสิ่งอำนวยความสะดวก ตามมาตรฐานคือมีทีวี น้ำอุ่น ตู้เย็น แอร์ให้ ให้คะแนนซัก 6 ละกันนะ









มาดูห้องอาหารกัน ถือว่าสวยงามใช้ได้ มองออกไปเห็นสระว่ายน้ำด้วย อาหารของที่นี่ถือว่าอร่อยมาก ไม่ต้องไปทานที่ไหนไกล ทานที่รีสอร์ท ก้อพอแล้ว ให้คะแนน 7 สำหรับความอร่อยของอาหาร







โดยรวมแล้วให้คะแนนซัก 6.33 ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่ใหญ่โต และเหมาะสำหรับกรุ๊ปบริษัท จัดสัมมนา มากกว่าจะเป็นแบบครอบครัว หรือคู่รัก ซึ่งสาธารนูปโภคของที่นี่มีรองรับจำนวนคนได้เป็นร้อยเป็นพันคนเลยทีเดียว Hotel Guide

ไม่มีความคิดเห็น: