วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พัทยา เที่ยวทั้งวัน ลดทั้งเมือง


เมืองพัทยา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดโครงการฟื้นฟูการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี "PATTAYA GRAND SALE เที่ยวทั้งวัน ลดทั้งเมือง" ขึ้น เพื่อส่งเสริมฟื้นฟูการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา และเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงเดือน สิงหาคมถึงเดือนตุลาคม 2553
               ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช เมืองพัทยา นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยตัวแทนจากภาครัฐ เอกชน อาทิ สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ชมรมแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวโครงการ เที่ยวทั้งวัน ลดทั้งเมือง Pattaya Grand Sales” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเมืองพัทยา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา โครงการดังกล่าวนั้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กระตุ้นภาวะเศรษฐกิจให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยในวงกว้าง
              ซึ่งประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าวสามารถสมัครรับบัตร Pattaya Grand Sales ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา 038-428-750  , Call Center เมืองพัทยา 1337 , ประชาสัมพันธ์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ศุนย์การค้าบิ๊กซี , ตามงานใน Event ที่จะจัดขึ้นในเมืองพัทยา - กรุงเทพ หรือ WWW.trip2pattaya.com ซึ่งผู้ถือบัตรดังกล่าวจะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับ ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมโครงการสมัครได้ที่ ฝ่ายการท่องเที่ยว งานพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ศาลาว่าการเมืองพัทยาโทร 038-253-127 หรือติดต่อที่ 29 สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก โทร 038-425-611-6 ส่วนสิทธิประโยชน์ของบัตร Pattaya Grand Sales นั้นจะมีส่วนลดกว่า 60 % ในโรงแรมทุกระดับที่เข้าร่วมโครงการ ทั้งนี้ต้องสำรองห้องพักล่วงหน้า โดยผู้ที่ถือบัตร จะมีสิทธิ์เข้าพักโรงแรมในราคาพิเศษ
              โดยแบ่งเป็น 6 ระดับ 9  มีราคาดังนี้ 799 บาท ,  999 บาท , 1199 บาท , 1799 บาท , 2199 บาท , 2499 บาท รวมถึงส่วนลดพิเศษ จาก สถานที่ท่องเที่ยว สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร และอื่น ๆ ที่เข้าร่วมโครงการอีกมากมายที่รับส่วนลดร้านอาหารชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการลดราคา 10-15% และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่เข้าร่วมโครงการลด 30-50% โครงการ พัทยาเที่ยวทั้งวัน ลดทั้งเมือง Pattaya Grand Sales 2010 เป็นโครงการที่จัดทำขึ้น เพื่อมอบส่วนลดสุดพิเศษ ให้แก่ ผู้ที่ถือบัตร Pattaya Grand Sales โดยเริ่มตั้งแต่ มิถุนายน - 30 กันยายน 2553 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม สมัครและพิมพ์บัตรได้ด้วยตัวเองได้ที่ www.trip2pattaya.com  

ไม่มีความคิดเห็น: