วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

เทศกาลอาหารอินเดีย ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่

โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ ได้รับเกรียติจาก เชฟ อามาน จากเมืองนิวเดลี มาร่วมนำเสนอเทศกาลอาหารอินเดียที่จะจัดติดต่อกันเป็นเวลา 14 วัน ระหว่างวันที่ 13 — 26 กันยายน 2553 ณ ห้องอาหาร เลเทส เลซีพี
สำหรับเทศการนี้ เชฟ อามาน ผู้สะสมประสบการณ์จากโรงแรมห้าดาวมาตลอด 18 ปี จะรังสรรค์เมนูพิเศษแบบ a la carteให้ชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มลอง หรือเลือกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเย็นสุดพิเศษในคืนวันศุกร์และวันเสาร์ และ สำหรับ เลอ เมอริเดียน ซันเดย์บรันช์ อันเป็นที่โปรดปรานของชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวมากมายในวันอาทิตย์ ที่ 19 และ 26 กันยายน 2553 เชฟ อามานจะทำการแสดงวิธีการปรุงแต่งอาหารแบบไลฟ์ให้ทุกท่านได้ชม

พิเศษ! สำหรับแขกทุกท่านที่รับประทานอาหารอินเดีย จะมีสิทธิลุ้นรางวัลเข้าพัก 3 วัน 2 คืนที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย สำหรับ 2 ท่าน เพื่อลิ้มลองรสชาติของอาหารอินเดีย
ครั้งแรกที่เชียงใหม่ พบกับอาหารอินเดีย โดยเชฟจากโรงแรม ห้าดาว ในรูปแบบบุฟเฟต์อาหารเย็น หรือ ซันเดย์บรันช์ ที่ห้องอาหารเลเทส เลซีพี… ราคาท่านละ 590 บาทและน้ำผลไม้ หรือ 990 บาทและไวน์ ที่เติมได้ตลอด (ราคารวมภาษีและค่าบริการ) ลดครึ่งราคา สำหรับเด็กอายุระหว่าง 5 - 12 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อหมายเลข 053 253 666 หรือเว็บไซต์ www.lemeridienhotelchiangmai.com

ไม่มีความคิดเห็น: